CTY DỊCH VỤ VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN SỰ TUYỂN DỤNG

137

* Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Pháp Lý Xác Minh Thông Tin

* Địa điểm làm việc: Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang

Mô tả:

– Dựa vào hồ sơ có sẵn, gặp trực tiếp khách hàng để xác minh thông tin theo mẫu quy định của Công ty.
– Phân tích cho khách hàng hiểu những hậu quả pháp lý nếu khách hàng không thanh toán.
– Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng các phương thức thanh toán.
– Báo cáo công việc hằng ngày cho Trưởng nhóm và được hỗ trợ trong trường hợp cần thiết.
– Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu

– Giới tính: Nam 
– Tuổi: 20 trở lên.
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có phương tiện đi lại, am hiểu địa bàn và không ngại di chuyển.
– Giao tiếp tự tin, khả năng thuyết phục, đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
– Ưu tiên có kinh nghiệm như: nhân viên thị trường, nhân viên giao nhận, bộ đội, công an xuất ngũ….đặc biệt thích công việc di chuyển nhiều.

Quyền lợi

– Thu nhập ổn định: > 7 triệu đồng/ tháng (Có lương cứng và Thưởng).
– Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (tại Cần Thơ).
– Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
– Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
– Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
– Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát).
– Đào tạo nâng cao kỹ năng định kỳ.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7

* Thông tin liên hệ:

– Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty (hoặc qua đường bưu điện):
– Địa chỉ: F2-59, Đường Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ.
– Nộp hồ sơ qua email (bản scan): contact@nhansuhrm.com
– Mrs. Nga: 0931.023.013 – Mr. Tâm: 0931.041.013 (vui lòng liên hệ giờ hành chính).
* Hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ đến khi tuyển đủ người.
* Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.