- Vị trí tuyển dụng: Chăm sóc khách hàng
- Mô tả công việc
– Tư vấn dịch vụ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng gọi vào Hotline của công ty
– Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thắc mắc từ khách hàng: hỗ trợ hủy/tra cứu hợp đồng, kiểm tra thông tin cho khách hàng, …
– Tư vấn khoản vay và hỗ trợ làm hợp đồng cho khách hàng có nhu cầu vay qua điện thoại
– Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ Tổng Đài khi có yêu cầu
– Những công việc khác được phân bởi trưởng nhóm
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô Airport, 02 Hồng Hà, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp HCM
* Thời gian làm việc:
Xoay ca (8 tiếng/ca)
24 ngày làm việc (Nghỉ 6-7 ngày/tháng)
- Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kiến thức về thẻ tín dụng là một lợi thế
– Vi tính văn phòng
– Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thiện cảm
– Kiên nhẫn & chịu được áp lực
- Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 7.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng
– Thử việc nhận 100% lương
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm tai nạn 24/24. 15 ngày phép/ năm
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
* Cơ hội phát triển tại Home Credit:
Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
- Thông tin liên hệ: Thông tin chi tiết và nộp hồ sơ tại Website https://vieclam.homecredit.vn/