1800 HỌC SINH TRƯỜNG THPT ĐẦM DƠI SÔI ĐỘNG VỚI "CONNECT AND DISCOVER ENGLISH VIBES"

Thứ năm - 29/08/2024 23:42
Ngày 29/8 vừa qua, 1800 học sinh của trường THPT Đầm Dơi đã có một buổi sáng đầy sôi động với "Connect And Discover English Vibes" do Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học E-Sky (trực thuộc Phân hiệu trường Đại học Bình Dương tại Cà Mau) tổ chức.
        Tham dự hoạt động có sự hiện diện của thầy Dương Đương Em - Phó Hiệu trưởng trường THPT Đầm Dơi cùng thầy cô tổ chuyên môn của trường THPT Đầm Dơi. Về phía trung tâm E-Sky có các thầy cô là CBNV và giảng viên nước ngoài.
NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH TẠI THPT ĐẦM DƠI (7)
NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH TẠI THPT ĐẦM DƠI (3)
NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH TẠI THPT ĐẦM DƠI (1)
(Hoạt động thu hút sự tham gia đông đảo học sinh sinh viên)
       Hoạt động bao gồm các nội dung chính: Tổ chức gian hàng thi và tham gia trò chơi đánh giá năng lực IELTS và VSTEP; giao lưu hỏi - đáp với giảng viên nước ngoài. Bên cạnh đó là hoạt động tương tác nhận quà cùng thầy cô trung tâm đầy sôi nổi. Dù thời tiết buổi sáng có đôi lúc mưa nhưng các em tham gia rất hào hứng và nhiệt tình. Thông qua các hoạt động trên hy vọng các em có một ngày mới thật năng lượng để bắt đầu năm học mới với nhiều kết quả tốt phía trước.
NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH TẠI THPT ĐẦM DƠI (4)
NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH TẠI THPT ĐẦM DƠI (5)
(Các bạn học sinh giao lưu tiếng Anh với thầy cô trong thời gian diễn ra hoạt động)
        Nhiều bạn cùng bộc bạch, tham gia hoạt động này giúp chúng em có cơ hội được học hỏi, giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ. Ban đầu nhiều bạn khá rụt rè nhưng sau khi khởi động và tham gia thì đầy phấn khích. Những món quà xinh iu từ ban tổ chức đã góp phần giúp chúng em có thêm động lực để kết nối cùng nhau và tạo nên hiệu quả chung cho chương trình. Hy vọng thời gian tới hoạt động này sẽ được tổ chức định kì để chúng em lại có cơ hội cùng ôn luyện và phát triển tiếng Anh của bản thân.
NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH TẠI THPT ĐẦM DƠI (2)
(Các bạn học sinh nhận những phần quà từ BTC sau hoạt động)
        Phân hiệu nói chung và BTC hoạt động nói riêng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo cùng quý thầy cô và các em học sinh trường THPT Đầm Dơi đã đồng hành và cùng với trung tâm E-Sky tạo nên một hoạt động ý nghĩa và sôi nổi.
Team Media

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây